QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Cách kiểm tra thông tin bảo hành đối với sản phẩm mua tại AutoSmart:
- Bước 1: Tìm số Serial được in trên thân sản phẩm hoặc trên phiếu bảo hành.
- Bước 2: Nhập số IMEI / Serial bạn vừa tìm được vào ô bên dưới, gõ Enter hoặc bấm vào nút “Kiểm tra”.
Lưu ý:Chương trình chỉ áp dụng cho những điện thoại & sản phẩm được mua tại AutoSmart kể từ ngày 01/05/2016.
(0)
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Điều kiện bảo hành:
- Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, thiết bị và phụ kiện không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực máy thiết bị và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
- AutoSmart không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.
(0)